เนื้อหา เพศศึกษา สาระความรู้วงการหนังx เรื่องเสียวจากนายค้างคาว และวงการ18+

ลิ้นคืออวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายมีหน้าที่ในการรับรสชาติและช่วยให้การทานอาหารของเราง่ายขึ้นใช่ไหมครับ แต่นอกจากใช้เพื่อเหตุผลดังกล่าวแล้วเรายังสามารถใช้ลิ้นของเราเนี่ยแหละในการสร้างความสยิวให้กับสาว ๆ จนพวกเธอต้องร้องขอชีวิตกันเลย ผมเป็นคนหนึ่งที่รักหรืออาจเรียกว่าเสพติดการใช้ลิ้นเลยก็ว่าได้ ทุกครั้งที่มีการเอากันเกิดขึ้น ผมจะต้องใช้ลิ้นพิฆาตพวกเธอตลอด ขอบอกว่าผู้หญิงทุกคนที่โดนผมลงลิ้น เธอจะตัวโก่งตัวงอ ร้องเสียงหลงกันไม่เป็นท่าทุกครั้งไปเลยล่ะ

ผมจะมาบอกเทคนิคการใช้ลิ้นที่ทำให้สาว ๆ ทุกคนเมื่อเข้ามาในชีวิตผมแล้วเธอมักติดใจจนไม่อยากจากไปไหน ผมจะเริ่มต้นจากการจูบพวกเธอแต่ไม่ใช่การจูบธรรมดานะครับแต่ยังใช้ลิ้นเข้าไปนัวในปาก กระพุ้งแก้ม ฟัน นี่ถ้าเข้าไปถึงลูกกระเดือกได้ผมก็ทำแล้ว เมื่อจูบจนได้อารมณ์สักพักลิ้นของผมจะค่อย ๆ ไหลมาอยู่ที่ซอกคอ จุดนี้ถือเป็นจุดอ่อนอย่างหนึ่งของสาว ๆ เลยนะครับ มันทำให้พวกเธออ่อนระทวย ร่างกายทรงตัวไม่อยู่ คล้ายกับว่าชีวิตนี้ขอมอบให้ผมแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นจริง ๆ

จากซอกคอผมยังคงต่อเนื่องด้วยการใช้ลิ้นมาสัมผัสกับปทุมถันทั้ง 2 ข้างของเธอโดยเฉพาะส่วนยอด หรือหัวนมนั่นล่ะครับ จากที่นิ่ม ๆ ในตอนแรก พอเจอลิ้นผมเข้าไปถึงกับเต่งตึงจนแข็ง คิดว่าถึงตอนนี้เธอคงได้อารมณ์สุด ๆ พร้อมที่จะเปิดประตูต้อนรับไอ้น้องชายของผมแล้วแน่ ๆ นั่นแค่ 50% ครับ จากหัวนมผมค่อย ๆ ไล่ต่อมายังบริเวณหน้าท้องและสะดือ ตรงนี้จะสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นมีอาการกระตุกเล็กน้อยคล้ายกับว่าเต็มที่สุด ๆ ลองเอามือจับเล่น ๆ ไปตรงหีเธอนะครับ แฉะจนเยิ้ม…

จากสะดือคิดว่าผมจะเข้าจุดไคลแม็กซ์แล้วใช่ไหมล่ะ ยังครับใจเย็น ๆ ขอเลื่อนลงมาตรงขาอ่อนกับข้อพับเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ด้วยลิ้นจุดสุดท้าย ค่อย ๆ ลูบไล้ไปเบา ๆ จากนั้นก็จู่โจมเข้าสู่หีของเธอเลยครับ การจู่โจมอย่าเน้นย้ำไปตรงเมนหลักอย่างเดียว ผมมีเทคนิคอีกอย่างคือบริเวณหัวเหน่าที่พบกับป่าละเมาะ นั่นก็ได้อารมณ์สุด ๆ มันทำให้เธอเสียวซ่านไปทั้งตัวจนแทบจะกดหัวผมเอาไว้ไม่ให้โผล่ไปไหนเลยล่ะ

เป็นอย่างไรครับ ลิ้นพิฆาตที่ผมแนะนำ บอกเลยสาวคนไหนเจอเป็นต้องอ่อนระทวยพร้อมพลีกายถวายชีวิตให้กับหนุ่ม ๆ อย่างแน่นอน … ทำไมน่ะหรอ? ก็เพราะผมลองมาแล้วยังไงล่ะ การันตีว่าเด็ดจริง ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *